- Tiếp nhận, xử lý và xác nhận đơn hàng từ Đại lý;
- Xây dựng, giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của Đại lý thông qua các chỉ số về chỉ tiêu bán hàng, tuân thủ quy trình bán hàng...;
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ Đại lý như hỗ trợ đổi màu xe, tư vấn các phiên bản...;
- Xây dựng kế hoạch, chương trình đào tạo cần thiết để nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống hoặc theo nhu cầu của đại lý;
- Nắm bắt xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng trong khu vực,… đề xuất với BLĐ kế hoạch hành động cho hoạt động bán hàng và chiến dịch khuyến mại phù hợp đối với từng địa phương;
- Hỗ trợ các sự kiện của đại lý và triển lãm (nếu được yêu cầu);
- Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo và đánh giá kết quả đào tạo;
- Báo cáo kết quả kinh doanh, phân tích dữ liệu bán hàng định kỳ.
Thông thường mỗi người phụ trách 3-4 đại lý, tùy theo tình hình kinh doanh sẽ có sự thay đổi theo sắp xếp của ban lãnh đạo.