Mô tả công việc
-
Thu thập, phân tích và làm rõ yêu cầu từ khách hàng hoặc các bộ phận liên quan.
-
Tạo ra tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD), đặc tả chức năng (FSD), và sơ đồ quy trình nghiệp vụ.
-
Xác định và quản lý thay đổi yêu cầu, đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu được hiểu rõ và được tài liệu hóa đầy đủ.
-
Duy trì và cập nhật backlog sản phẩm, viết các user stories và acceptance criteria.
-
Là cầu nối giữa các nhóm phát triển phần mềm và các bên liên quan khác.
-
Tham gia các cuộc họp hàng ngày, sprint planning, và review meeting để đảm bảo hiểu biết và đồng bộ giữa các bộ phận.
-
Đánh giá các hệ thống, quy trình hiện tại và đề xuất các cải tiến.
-
Phân tích và đề xuất giải pháp cho các vấn đề phát sinh trong quá trình phát triển và triển khai dự án.
-
Phối hợp với nhóm QA để xác định các test case, hỗ trợ quá trình kiểm thử.
-
Tham gia vào quá trình UAT (User Acceptance Testing) và hỗ trợ người dùng trong quá trình triển khai.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến CNTT, Kinh tế, Tài chính hoặc tương đương.
-
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Business Analyst hoặc các vị trí tương đương.
-
Kinh nghiệm trong việc làm việc với các phương pháp luận phát triển phần mềm như Agile/Scrum.
-
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh
-
Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác với các bên liên quan.
-
Quản lý thời gian hiệu quả.
-
Khả năng tư duy logic và phân tích dữ liệu.
-
Hiểu biết về SQL và khả năng truy vấn dữ liệu để hỗ trợ phân tích.
-
Kiến thức cơ bản về phát triển phần mềm và các công nghệ liên quan.
-
Thành thạo các công cụ hỗ trợ như MS Office, Visio, JIRA, Confluence.
Nice to have:
-
Kinh nghiệm làm việc trong các dự án quốc tế hoặc với khách hàng nước ngoài.
-
Chứng chỉ liên quan đến Business Analysis như CBAP (Certified Business Analysis Professional), PMI-PBA (Professional in Business Analysis).
-
Hiểu biết về các hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu và các công cụ BI (Business Intelligence) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: up to 36.000.000 gross/ thoả thuận
-
Lương tháng 13 + thưởng theo dự án + thưởng mềm theo hiệu quả công việc + thưởng tết + thưởng thâm niên.
-
Xét tăng lương định kỳ ít nhất 2 lần/năm và theo hiệu quả công việc
-
Tham gia vào các dự án đa dạng, phát triển và ứng dụng các công nghệ mới nhất.
-
Cơ hội làm việc và đào tạo ngắn/ dài tại nước ngoài.
-
Công ty đang scale-up rất nhanh, rất nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
-
Hỗ trợ học tiếng Nhật, các khóa nâng cao kỹ năng chuyên môn.
-
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong môi trường trẻ, năng động.
-
OT siêu hiếm, nếu OT nhận 150%, 200%, 300% lương
-
Các chế độ khác: bảo hiểm, teambuilding thường xuyên, du lịch hàng năm, nghỉ phép
-
Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện với thẻ VIB care.
-
Nhiều hoạt động phong trào phong phú: clb đá bóng hàng tuần cũng nhiều giải bóng trong cả năm, clb thơ, cờ vua, bi lắc,
+20 years experience in software development, systems operation and cybersecurity from Finland!
Oivan creates and operates human-centric digital services for our clients worldwide. With offices in Finland, UAE, Thailand, Vietnam and Saudi Arabia, our international team executes a diverse array of projects.
Our international team of digitalization experts manages digital services’ full lifecycle, from design and development to operations and analytics. We are building a fast-growing, transparent, fairness in our teams along with our core values: Responsibility, Fellowship and Reliability. Our commitment to our core Nordic values is reflected in the benefits we offer our workforce.
If you want to work in a cool environment offering flexibility and attractive benefits, being in the same team with driven and talented geeks, then Oivan is your place!
Join us now and let us see your talent!
Qualified candidates for this position will be contacted within 24 hours for further hiring step.