Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Kế toán Bán hàng
Okia Optical Việt Nam
19 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
16/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán Kế toán, các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng;
1.1. Lập phiếu thu, xuất hóa đơn ngay khi khách hàng thanh toán tiền mua sản phẩm đảm bảo đúng chính xác. Bàn giao phiếu thu, hóa đơn cho phòng dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi phát sinh;
1.2. Thực hiện đối chiếu thông tin Hợp đồng đã được nhập trên phần mềm Kế toán bao gồm việc kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến Hợp đồng;
1.3. Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ Khách hàng với ngân hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán.
1.4. Hạch toán chính xác và kịp thời trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định;
Nhiệm vụ 2: Lập Báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng:
2.1. Lập báo cáo bán hàng: Báo cáo hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,… định kỳ theo quy định cho Trưởng nhóm kế toán bán hàng và các Phòng ban liên quan đảm bảo chính xác và kịp thời;
2.2. Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn; Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu từ cấp trên và các Phòng ban liên quan.
Nhiệm vụ 3: Xử lý các vấn đề liên quan Phân hệ BĐS:
Kết Hợp Với Các Phòng Ban Liên Quan Xử Lý Hồ Sơ, Giải Quyết Các Công Việc Phát Sinh Với Khách Hàng Đảm Bảo Kịp Thời Và Chính Xác Theo Quy Định, Bao Gồm
3.1. Xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có) theo đúng quy trình và phân quyền phê duyệt của công ty;
3.2. Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho BAM, đối tác kinh doanh, đại lý;
3.3. Lập bảng tính quyết toán giao nhà và giao GCNQSHNO theo quy định. Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà. Trực tiếp bàn giao hồ sơ giao GCNQSHNO cho khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ chứng từ bán hàng, hợp đồng và các hồ sơ liên quan:
4.1. Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế; Lưu trữ hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ; Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng theo quy định hiện hành đảm bảo tính đầy đủ và dễ tra cứu;
4.2. Lưu trữ hợp đồng (bao gồm: thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...);
4.3. Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệp
Yêu Cầu Trình Độ
Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán Kế toán, các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng;
1.1. Lập phiếu thu, xuất hóa đơn ngay khi khách hàng thanh toán tiền mua sản phẩm đảm bảo đúng chính xác. Bàn giao phiếu thu, hóa đơn cho phòng dịch vụ khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc sau khi phát sinh;
1.2. Thực hiện đối chiếu thông tin Hợp đồng đã được nhập trên phần mềm Kế toán bao gồm việc kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến Hợp đồng;
1.3. Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ Khách hàng với ngân hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán.
1.4. Hạch toán chính xác và kịp thời trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định;
Nhiệm vụ 2: Lập Báo cáo liên quan đến hoạt động bán hàng:
2.1. Lập báo cáo bán hàng: Báo cáo hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,… định kỳ theo quy định cho Trưởng nhóm kế toán bán hàng và các Phòng ban liên quan đảm bảo chính xác và kịp thời;
2.2. Lập báo cáo tình hình khách hàng vay vốn; Lập các báo cáo khác khi có yêu cầu từ cấp trên và các Phòng ban liên quan.
Nhiệm vụ 3: Xử lý các vấn đề liên quan Phân hệ BĐS:
Kết Hợp Với Các Phòng Ban Liên Quan Xử Lý Hồ Sơ, Giải Quyết Các Công Việc Phát Sinh Với Khách Hàng Đảm Bảo Kịp Thời Và Chính Xác Theo Quy Định, Bao Gồm
3.1. Xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có) theo đúng quy trình và phân quyền phê duyệt của công ty;
3.2. Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho BAM, đối tác kinh doanh, đại lý;
3.3. Lập bảng tính quyết toán giao nhà và giao GCNQSHNO theo quy định. Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà. Trực tiếp bàn giao hồ sơ giao GCNQSHNO cho khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ chứng từ bán hàng, hợp đồng và các hồ sơ liên quan:
4.1. Lưu trữ chứng từ, phiếu thu, hóa đơn, phiếu định khoản theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế; Lưu trữ hồ sơ chuyển nhượng, hồ sơ thanh lý, hồ sơ giao sổ; Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng theo quy định hiện hành đảm bảo tính đầy đủ và dễ tra cứu;
4.2. Lưu trữ hợp đồng (bao gồm: thỏa thuận, phụ lục, chứng từ liên quan ...);
4.3. Cung cấp chứng từ, thuyết minh hồ sơ phục vụ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Trình độ/Kiến thức/Chứng chỉ nghề nghiệp
Yêu Cầu Trình Độ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán hoặc tương đương.
- Có kiến thức về lĩnh vực kinh doanh Bất động sản;
- Có kiến thức về nghiệp vụ Kế toan bán hàng, các Thông tư và Luật định, Thuế;
- Ưu tiên có kiến thức thực tiễn sử dụng phần mềm Lemon, SAP.
Yêu Cầu Kinh Nghiệm
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán bán hàng hoặc được đánh giá có kiến thức chuyên môn phù hợp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán bán hàng hoặc được đánh giá có kiến thức chuyên môn phù hợp;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực liên quan đến bất động sản.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề;
- Khả năng thiết lập mục tiêu và theo dõi công việc:
- Khả năng đọc hiểu Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén; Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Khu vực
Okia Optical Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LÔ D10 VÀ D11, ĐƯỜNG SỐ 15, KCN THUẬN ĐẠO MỞ RỘNG, XÃ LONG ĐỊNH, HUYỆN CẦN ĐƯỚC, TỈNH LONG AN
Okia Optical (Việt Nam) Co., Ltd. Là nhà sản xuất các sản phẩm và dịch vụ kính mắt quốc tế cho khách hàng toàn cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng toàn cầu các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, sáng tạo và kịp thời. Okia luôn hướng đến con người và định hướng khách hàng làm triết lý hoạt động. Chúng tôi hy vọng tìm kiếm được những nhân viên có năng lực gia nhập vào công ty chúng tôi để cùng hợp tác và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến sức khỏe cho mọi khách hàng trên thế giới, OKIA đã đang và sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu để có mặt trên Toàn Cầu để thực hiện sứ mệnh này.
Những nghề phổ biến tại Okia Optical Việt Nam
Bạn làm việc tại Okia Optical Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Okia Optical Việt Nam
Click để đánh giá