Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đóng hàng và theo dõi đơn hàng từ sàn TMĐT
- Hàng ngày chịu trách nhiệm kiểm tra và nghiệm thu, nhập kho, chất xếp, lưu ý, kiểm kê vật tư hàng ngày trong kho
- Bàn giao: Chịu trách nhiệm về việc lựa chọn, xem xét, giao nhận và bàn giao nguyên vật liệu hàng ngày trong kho.
- Kho hàng: Chịu trách nhiệm kiểm tra và nghiệm thu hàng hóa đã đặt, xác nhận tên hàng, số lượng, độ chính xác trước khi vận chuyển
- Tổ chức: Chịu trách nhiệm giữ hàng hóa trong kho và môi trường sạch sẽ, ngăn nắp, hợp vệ sinh
- Kiểm kê kho hàng: Kiểm kê dữ liệu hàng tồn kho
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kho, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý kho thương mại điện tử
- Quản lý kho hàng, sản phẩm
- Đóng hàng theo quy chuẩn của các sàn TMĐT
- Sử dụng máy tính, tin học văn phòng word, excel cơ bản
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có kỹ năng tổ chức, phân công, kiểm soát.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Cẩn thận, chịu khó
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.