Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Mô tả chung:
-Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển kênh kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp
- Phát triển data khách hàng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo doanh số kết nối vốn, huy động của cá nhân và cả nhóm
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên kinh doanh
- Phát triển đối tác kinh doanh
2/ Nhiệm vụ:
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển kênh kinh doanh đối với khách hàng doanh nghiệp
+Phát triển data khách hàng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
+Tìm kiếm, phát triển đối tác kinh doanh
Làm việc tại Khu vực Tân Phú - Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 27-32
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí NVKD
- ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng Kinh doanh quản lý nhóm.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối B2B về lĩnh vực y tế.
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng lãnh đạo và lập kế hoạch tốt
- Tự tin, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực lớn;
- Có khả năng dẫn dắt và truyền cảm hứng cho đội ngũ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.