- Làm việc theo nhóm, đi thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ.
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việcCó 1 năm kinh nghiệm làm sale là 1 lợi thế.
Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Nghiêm túc và chủ động trong công việc.
Có khả năng làm việc nhóm, độc lập tốt.
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Thành thật, trung thực, dám đương đầu với thử thách.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.- Lương cứng 7 triệu + % hoa hồng. Thu nhập Từ 10.000.000 - Trên 20.000.000vnd/Tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh, trình độ cao. Cơ hội thăng tiến cao.
- Làm việc với các công ty nước ngoài như Ý, Mỹ, Đức... với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về trang thiết bị cho ngành Nha.
- Được đào tạo về các kiến thức chuyên ngành
- Chế độ nghỉ phép theo năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.