• Nữ - Độ tuổi từ 25-35, Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng, Ngoại thương• Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc làm trưởng ngành/quản lý ngành hàng tại siêu thị thực phẩm;• Trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động trong công việc;• Giao tiếp, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan;• Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel;• Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc khoa học.• Có phương tiện đi lại, sẵn sàng di chuyển qua các cơ sở nhà hàng.Quyền lợi
• Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển, làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực F&B• Tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực; thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;• Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ Tết, phép năm, sinh nhật, hiếu hỉ...• Cơ hội được đào tạo & tham gia các hoạt động của công ty....• Phát triển chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm• Mức lương & trợ cấp: Từ 10,000,000đ - 15,000,000đ (Thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn & theo quy định công ty)• Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h30 đến 12h30 thứ bảy
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.