2. Follow up on the booking consumption, and send the booking details to the supplier. Check and confirm the Proforma Invoice (PI) with the supplier
3. Update the actual synchronization date after receiving the Proforma Invoice (PI) from the supplier, and inform the planning team
4. Follow up on Xmill date and ensure the mill sends the bulk lot to MQC for approval
5. Check the vessel schedule and air freight options (if necessary) to arrange the best ETA for the material
6. Push the mill to arrange the shipment, check the shipping documents, and send them to the factory for payment and import arrangements
7. Follow up to ensure that the replenishment has shipped on time, or issue a debit to the mill for any claims that do not require replacement.
8. Request payment for CM orders and ensure the factories arrange payment for FOB orders to avoid affecting the shipment schedule
9. Recap cash flow every month.
10. Follow up outsource facility: quilting, beading
11. Other tasks as assigned by upper management- Bachelor Degree in International trade; Economics; Business or textile garment field
- Having good verbal and written communication skills in both Vietnamese and English
- Abilities to use computer, office programs
- Self-disciplined with ability to work independently.
- High responsibility, teamwork, ability to work under pressure
- Be able to start working as soon as possibleCác hoạt động xã hội bao gồm đi bộ từ thiện, hiến máu và tài trợ học bổng.
Hoạt động của câu lạc bộ thể thao bao gồm gym, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông và bơi lội.
Gói lương cạnh tranh.
Chăm sóc sức khỏe cá nhân (bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ)
Chương trình đào tạo, huấn luyện hàng tháng/quý/năm.
Đánh giá hiệu quả công việc và thưởng hàng năm theo chính sách của công ty
Quà tặng sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, thăm bệnh, trung thu, tết thiếu nhi...
Tiệc cuối năm, teambuilding, ngày hè của con...
Chi phí đi công tác
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.