Triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng của ban lãnh đạo.
Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
Tiếp nhận đơn hàng và triển khai với các bộ phận có liên quan.
Lập báo giá, điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, giải quyết công việc phát sinh.
Các công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Có kinh nghiệm bán sơ mi rơ mooc, xe đông lạnh
- Có kĩ năng giao tiếp khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh hoặc Hàn-Tham gia BHXH tất cả các khoản lương và phụ cấp thực tế theo quy định luật hiện hành.
-Thưởng: Một năm có ít nhất 3 lần thưởng lớn: [protected info] và Tết âm lịch. Ngoài ra có các lần thưởng nhỏ hơn: thành lập công ty. Thưởng đột xuất: Thưởng doanh thu. Quà tặng nhận ngày thành lập công ty.
- Nghỉ cuối tuần: chủ nhật và 2 thứ 7.
- Nghỉ phép ít nhất 12 ngày phép một năm tùy vị trí.
- Ngày nghỉ lễ và nghỉ khác thì công ty còn được nghỉ một số ngày không trừ phép nhưng vẫn có lương gồm: nghỉ hè 03 ngày; nghỉ trung thu 01 ngày; nghỉ ngày cuối cùng của năm DL 01 ngày.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.