1.Duy trì tệp khách hàng
- Duy trì tệp khách hàng là các nhà phân phối các sản phẩm của công ty tại địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh ,Thanh Hóa và một số vùng lân cận
- Duy trì chăm sóc khách hàng đại lý C2 hiện có
2.Quản lý tệp khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác thêm khách hàng tiềm năng, tư vấn các chương trình bán hàng của công ty tới NPP và các đại lý
- Theo dõi công nợ, doanh thu, doanh số của từng Nhà phân phối, tư vấn các biện pháp giúp NPP bán được hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Định kỳ hàng tuần đi thị trường các tuyến đại lý của nhà phân phối để hỗ trợ đại lý bán hàng và nắm bắt thông tin thị trường
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng"- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng ngành vật liệu xây dựng. Có kinh nghiệm bán hàng ngành thiết bị vệ sinh là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và thuyết phục khách hàng tốt
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel. Biết sử dụng phần mềm bán hàng AMIS CRM là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tổng thu nhập trung bình: Lương cơ bản + phụ cấp (ăn trưa, tiếp khách, xăng xe, điện thoại) + lương KPI + thưởng doanh số từ 10- 20 triệu
- Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ mát, chúc mừng thăm hỏi, ngày lễ tết... theo quy định của Nhà Nước.
- Được làm việc môi trường thân thiện, năng động và quy trình chuyên nghiệp
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.