- Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng và khoa học
- Theo dõi tình trạng hàng hóa, kiểm tồn kho sản phẩm tại điểm bán, lên đơn đặt hàng và gửi cửa hàng trưởng đặt hàng.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi, đóng gói hàng khuyến mãi tặng kèm đảm bảo đầy đủ
- Thực hiện báo cáo các công việc, báo cáo các phát sinh khác theo yêu cầu
- Thực hiện các chỉ đạo công việc liên quan từ cấp trên.- Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 30 tuổi.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng tại các cửa hàng, siêu thị hoặc PG chạy chương trình.
- Am hiểu về sản phẩm đang kinh doanh, hiểu về thị trường, nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tư vấn khách hàng.
- Có thể di chuyển linh hoạt giữa các hệ thống cửa hàng (Quận 7, Gò Vấp, Quận 2, Tân Bình, Quận 10)
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực trong công việc.- Tổng thu nhập: 8tr trở lên (Lương cơ bản + phụ cấp: 500.000đ + thưởng doanh số.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày và off 1 ngày/ tuần (Không off Chủ nhật).
Ca sáng: 8h - 17h (off 1h ăn trưa)
Ca chiều: 14h - 22h (off 1h ăn tối)
- Địa điểm làm việc: TP.HCM (Quận 7, Gò Vấp, Quận 2, Tân Bình, Quận 10)
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.