Mô tả công việc
-Tư vấn và bán những sản phẩm dịch vụ cố định - di động của mạng Viettel qua tổng đàiViettel
Các gói SP: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
-Gọi ra ngoài, tiếp cận khách hàng theo danh sách có sẵn, đặt biệt những khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi, thuyết phục khách hàng đăng kí dịch vụ
-Địa chỉ làm việc
. Tòa nhà Viettel, lô 58 Xô Viết Nghệ Tĩnh Đà Nẵng ( Đối diện trường Đại Học Đông Á )
. 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
Độ tuổi : Nam/nữ 18 – 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT, TC, CĐ, ĐH tất cả các chuyên ngành (hoặc đang chờ bằng)
Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
Yêu thích marketing là một lợi thế"
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập bình quân: 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng
- Ngoài lương và thu nhập được hổ trợ thêm 500.000vnd/ tháng trong 2 tháng đầu thử việc
-Hưởng lương cứng và phần trăm hoa hồng
-Giờ làm việc: Hành chính 8h – 17h30
-Danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn
-Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
-Tham gia bảo hiểm sau 02 tháng
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.