Thương lượng và chốt đơn hàng với khách hàng
Phân phối đa dạng mặt hàng, đa dạng thương hiệu: Carlsberg, Cholimex Foods, Ace Cook, Ajinomoto, Coca Cola, Heineken, Masan, Nabati, Nestle, Orion, Pepsico, Tân Hiệp Phát, Vinamilk, Vinasoy,...KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Có kinh nghiệm chào bán các mặt hàng tiêu dùng nhanh: gia vị, bánh kẹo, nước suối, nước ngọt, sữa,...
Có khả năng giao tiếp tốt, sự chủ động và nhanh nhạy trong công việc
Có khả năng di chuyển để khai thác thị trường (nếu có tệp khách hàng sẵn thì chỉ ngồi ở nhà, công ty sẽ chủ động giao hàng)
Có xe máy cá nhân và smartphone
Làm việc tự do, linh hoạt thời gian
Tự do chọn khu vực bán hàng và di chuyển trên toàn quốc, không giới hạn về khu vực, mặt hàng bánThu nhập: Không lương cứng, trả theo tuần, không giới hạn (tùy thuộc vào khả năng, nhận tiền theo mặt hàng được bán ra)
Được đào tạo và hướng dẫn chi tiết cách làm việc và phát triển trong công việc
Không họp đầu ngày: chủ động trong công việc, không có giám sát quản lý thời gian, không cần nộp báo cáo
Không áp doanh số: có đơn có tiền, thu nhập không giới hạn
Không cọc vốn, không tồn hàng, không chở hàng, giao hàng
Nhiều cơ hội phát triển lên các cấp bậc cao
Được tham gia chương trình VIGO Retail - Chương trình tặng quà, tiền thưởng, xe máy, chuyến du lịch mỗi sinh nhật/cuối năm/...
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.