Quảng bá, phát triển kênh bán hàng trên các sàn TMĐT;
Đăng sản phẩm, điều chỉnh giá, thông tin sản phẩm trên sàn TMĐT;
Tạo chiến dịch phù hợp từng đợt giảm giá trong mỗi tháng;
Chuẩn bị đơn hàng, đóng hàng và giao cho bên vận chuyển;
Chăm sóc khách hàng tại page và group của công ty;
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ và Trưởng bộ phận.Ứng viên nữ tuổi từ 18 - 30 tuổi chưa lập gia đình;
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chưa có kinh nghiệm sẽ đào tạo lại;
Có khả năng Livestream, ngoại hình ưa nhìn;
Giao tiếp tốt, chăm chỉ;
Có kinh nghiệm 6 tháng kinh doanh, vận hàng các sàn TMĐT
Nhà gần công ty.Lương: Lương cứng 7.000.000 đ/tháng + hoa hồng + thưởng;
Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày/tuần - từ Thứ 2 đến Thứ 6;
Thời gian làm việc trong ngày: 8 tiếng/ngày - Từ 8:30 - 17:30;
Ứng viên có thể làm cả hai mảng hoặc một trong hai mảng B2B hoặc B2C;
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan tới đặc thù công việc;
Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty: ngày lễ tết, sinh nhật, thai sản...
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. BHYT, BHXH,...
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.