Mô tả công việc
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch bán hàng, phát triển thị trường theo chính sách.
- Đề xuất mạng lưới phân phối, hạn mức tín dụng, hỗ trợ thu hồi công nợ, kiểm soát hàng hóa lưu thông trên thị trường (tồn kho, xuyên vùng,...).
- Thu thập thông tin thị trường, cây trồng - dịch hại, có đề xuất, giải pháp kịp thời.
- Tổ chức Hội nghị khách hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ bán hàng như cho mẫu, điểm trình diện, hội thảo đầu bờ, hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, các sự kiện kinh doanh, tiếp thị,...
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác do Cấp trên trực tiếp, Ban giám đốc giao
Yêu cầu công việc
1. Trình độ văn hoá: trung cấp trở lên chuyên ngành (BVTV; Nông học...) hoặc chuyên ngành liên quan;
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị ngành hàng thuốc BVTV;
3. Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng; lập kế hoạch và làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục (nông dân, khách hàng); thu thập thông tin, lập báo cáo
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.