Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc các khách hàng Florist và nhóm khách hàng hoa chậu tại khu vực miền Trung;
- Mở rộng nhóm khách hàng Florist khu vực Nam miền Trung và Tây Nguyên;
- Chịu trách nhiệm doanh thu, tăng trưởng doanh thu hàng tháng, quý, năm;
- Xây dựng budget hàng năm của nhóm khách hàng phụ trách;
- Thực hiện những công việc có liên quan theo yêu cầu thay đổi và phát triển mới của Bộ phận, và Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học các ngành Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, hay các ngành khác có liên quan.
- Có it nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về thị trường các tỉnh Nam Miền Trung và Tây Nguyên.
- Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel) thành thạo.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 07:00 đến 16:00)
Địa điểm làm việc: 450 Nguyên Tử Lực, Đà Lạt
Mức lương: Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
Phúc lợi:
Ký hợp đồng lao động theo luật Lao động Việt Nam;
Hưởng các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo Luật Lao động Việt Nam;
Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày phép và 11 ngày lễ tết/năm;
Được xét bậc lương và bậc thưởng hằng năm căn cứ vào năng lực của người lao động;
Được hưởng lương tháng thứ 13; thưởng KPI;
Được tặng quà vào các dịp Lễ, Tết;
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.