Tùy vào nguyện vọng và địa bàn, ứng viên có thể theo hướng kinh doanh hướng đại lý, hoặc kinh doanh hướng trang trại.
Chăm sóc khách hàng (đại lý cấp 1, cấp 2, trang trại) sẵn có, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Hỗ trợ kỹ thuật, mổ khám, tư vấn quy trình chăn nuôi, phòng trị bệnh, giới thiệu các sản phẩm của công ty cho các trang trại.
Tham gia, hỗ trợ tổ chức các buổi hội thảo kỹ thuật.
Các công việc khác: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.Có bằng cấp chuyên môn về Thú y, chăn nuôi thú y, thủy sản, nuôi trồng thủy sản.
Ưu tiên các bạn có gia đình tại địa phương nằm vùng, có kinh nghiệm về mảng kinh doanh, kỹ thuật trại; Chấp nhận sinh viên mới ra trường, có đam mê kinh doanh.
Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.
Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt nội dung tốt.
Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng, tiếp thị quảng cáo và các nền tảng mạng xã hội.
Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tận tụy, lạc quan và chăm chỉ; Tính chân thực, nhanh nhẹn, chủ động tìm việc để làm, không ngại việc, sẵn sàng nhận thêm trách nhiệm để phát triển.Lương cứng, phụ cấp, thưởng; Thu nhập từ 15 - 30 triệu tùy thuộc vào kết quả kinh doanh và năng lực.
Định kỳ hàng tháng được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng với các tiến sỹ, giáo sư, chuyên gia đầu ngành.
Các chế độ khác theo quy định: Thưởng Lễ, tết, tháng lương thứ 13, sinh nhật, 8/3, 20/10, ....; Có xe đưa đón nhân viên khu vực nội thành
Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.