- Nhận hàng hóa từ bộ phận kho và tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa.
- Nắm rõ thông tin về từng loại sản phẩm như tên, chương trình khuyến mãi hiện tại, giá, cách dùng, bảo quản, v.v.
+Sắp xếp và trưng bày hàng hóa
- Nhân viên bán hàng cần phải sắp xếp hàng hóa sao cho gọn gàng, logic, kích thích được nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng.
- Nhân viên cần phải luôn kiểm tra tình trạng hạn sử dụng trên sản phẩm và giữ vệ sinh sạch sẽ khu trưng bày.
+ Tư vấn sản phẩm - Bán hàng.
- Chào đón khách hàng khi khách bước vào cửa hàng.
- Cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Livestream bán hàng (lợi thế).
+ Kiểm kê hàng hóa
- Phải nắm rõ được thông tin số lượng hàng hiện tại trong kho.
- Khi có bất kỳ mặt hàng nào đã bán hết, nhân viên cần phải báo cho cấp trên để được chuyển tiếp số lượng mới vào kho, tránh trường hợp khách hàng có nhu cầu mua nhưng cửa hàng không có sản phẩm.- Kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi với khách hàng và xác định được nhu cầu của đối phương.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng khéo léo, đưa ra các chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy nhu cầu mua hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng tại các chuỗi cửa hàng tương tự.- Thời gian làm việc: Ca 1: 9h00 - 13h00; Ca 2: 18h00 - 22h00
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ off 1 ngày (ngoại trừ Thứ Bảy/Chủ nhật).
- Các ngày Lễ/tết đi làm hưởng lương theo quy định ngày Lễ.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.