Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
Tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ...Nam/Nữ (từ 23 - dưới 45 tuổi). Có kinh nghiệm Kinh doanh từ 1 năm trở lên
Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cầu tiến
Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh, có tố chất của người làm kinh doanh, năng động, có chí tiến thủ, khát khao làm giàu, ...
Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng, ăn nói lưu loát
Lập kế hoạch làm việc (tuần-tháng-năm)
Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài, nghiêm túc với công việcLàm việc trong môi trường năng động, thân thiện, được đào tạo.Cơ hội thăng tiến với nhân viên tâm huyết.
Lương cứng sau thử việc tối thiểu 10-25 triệu đồng / tháng +% doanh thu bán hàng
Thu nhập: không giới hạn, được tạo điều kiện tối đa trong công việc.
Bảo hiểm: khi hết thời gian thử việc nếu có nhu cầu
Phụ cấp: Xăng xe, điện thoại, công tác phí (vé máy bay, taxi, ăn, nghỉ,...)
Thưởng: Theo chế độ của công ty (Thưởng % doanh thu , thưởng cuối năm, thưởng đột xuất khi lập được thành tích..v.v...
Nghỉ lễ, tết, du lịch, nghỉ phép ... theo quy định
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.