Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán các sản phẩm: thịt heo ăn chay BAF và các sản phẩm chế biến: chả giò, chả lụa, pate, xúc xích,....) vào các kênh thị trường theo sự phân công
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách;
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách;
- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng;
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...);
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm sale MT ít nhất 1 năm.
- Có kinh nghiệm về ngành hàng Thực phẩm, sản phẩm chế biến,... là một lợi thế.
- Tự tin và năng động;
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.