Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng/cơ hội bán hàng mới.
- Tìm hiểu nhu cầu và quy trình mua sắm của khách hàng
- Chủ trì/tham gia tổ chức thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm. Xây dựng đề xuất (proposal), tư vấn, trình bày giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chủ trì xây dựng, đàm phán, ký kết hợp đồng; giám sát quá trình chuẩn bị hồ sơ thầu (nếu có)
- Tham gia việc triển khai thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ
- Lập báo cáo về hoạt động bán hàng, tiến độ đạt được chỉ tiêu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
2. Công việc khác
- Tham gia cung cấp và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, cơ hội kinh doanh phục vụ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận marketing khảo sát khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm chấm công, nhân sự.
- Có kiến thức về các sản phẩm, giải pháp SaaS.
- Ưu tiên có hiểu biết xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực AI và phần mềm.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
- Làm việc nhóm: làm việc hiệu quả trong nhóm, chia sẻ thông tin và hỗ trợ đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
-Được huấn luyện quy trình bán hàng giải pháp chuyên nghiệp đang được các công ty công nghệ lớn trên thế giới sử dụng.
-Ghi nhận thành tích với các chế độ thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Star of the month, thưởng cá nhân xuất sắc theo các giá trị văn hóa của công ty.
-Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện năm siêu vui: phượt, leo núi, nghỉ mát, hội nghị Diên Hồng, sinh nhật công ty, sport day, online teambuilding (Hack COMIT's Tours, Happy Virus...)
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.