Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chăm sóc, Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 2: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác theo sự sắp sếp
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm các ngành như: Du Lịch, BĐS, Bán Lẻ, Dịch Vụ Du Lịch, Chăm Sóc Khách Hàng
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm
- Có ngoại hình và chỉnh chu là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể thu xếp đi làm chủ nhật và đi công tác tỉnh
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi, ngày phép, lễ, Tết theo chính sách và quy định của Nhà Nước
- Công ty hỗ trợ nguồn khách và được lên lịch đào tạo hàng tuần
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.