Mô tả công việc
Tiếp cận, tìm hiểu, xác định và thực hiện phân tích nhu cầu khách hàng;
Chăm sóc khách hàng (Giới thiệu, báo giá, tư vấn, thuyết phục) và tiến hành chốt đơn hàng;
Kết hợp với các bộ phận liên quan để giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng;
Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (Nhà thầu, kiến trúc sư...);
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.
Yêu cầu công việc
Có máy tính xách tay, sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, excel...);
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành kiến trúc, nội thất, xây dựng, kỹ thuật...;
Am hiểu về vật liệu nội thất, biết đọc bản vẽ, có kiến thức về Marketing là một lợi thế;
Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh- thi công nội thất...ít nhất từ 01 năm trở lên.;
Trung thực, nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc;
Chủ động trong công việc.
Trình độ học vấn: Trung cấp, cao đẳng trở lên;
Ngoại hình ưa nhìn; tuổi từ 22; không nói ngọng;
Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt;
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Chế độ lương thưởng đầy đủ, thưởng doanh thu hàng tháng, quý theo tình hình hoạt động.
Thu nhập cơ bản từ 7.200.000- 14.000.000 (+ Thưởng doanh thu)
Được hưởng đầy đủ các chế độ đã ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT,...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 02:30:02
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.