Mô tả công việc
- Tiếp xúc với khách hàng thông qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp khách hàng.
- Lên kế hoạch đơn hàng và theo dõi tiến độ hàng hóa
- Chăm sóc khách hàng (khách hàng của bao bì nhựa và khăn giấy), hỗ trợ xử lý những công việc phát sinh
- Quản lý & theo dõi toàn bộ đơn đặt hàng của KH, lên kế hoạch giao hàng đúng hạn
- Theo dõi tồn kho từng loại hàng, cập nhật và báo cáo tồn kho hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang theo học Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, ...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, quản lý sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa (công ty nấu cơm trưa cho nhân viên)
- Môi trường làm việc thực tế vui vẻ, năng động, đầy đủ tiện nghi
- Được du lịch mỗi năm (trong hoặc ngoài nước)
- Được tham gia các hoạt động giải trí: BBQ cả ngày, các cuộc thi đá banh, các cuộc thi “Bánh bèo”, v.v... với nhiều phần thưởng có giá trị hiện kim hấp dẫn.
- Được công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà, hoặc được mời ăn sinh nhật 12 lần trong năm.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi Bảo hiểm, lương tháng 13 theo pháp luật Việt Nam
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.