Mô tả công việc
- Quảng bá, Tư vấn giới thiệu sản phẩm Ngành hàng Lab & Life Science hoặc Kiểm soát nhiễm khuẩn
- Tiếp nhận, chăm sóc và khai thác khách hàng cũ
- Tìm kiếm, mở rộng danh sách và khai thác khách hàng mới (mảng KH tư nhân)
- Phối hợp và hỗ trợ phòng Marketing trong các chương trình triển lãm, hội nghị, hoạt động MKT
- Chịu trách nhiệm và doanh số với trưởng Bộ phận
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành nghề liên quan: quản lý TTBYT, Công nghệ sinh học, kỹ thuật y sinh, kỹ thuật xét nghiệm,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh doanh TBYT, ưu tiên cùng ngành hàng Cty đang phân phối
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Đam mê, kiên trì, nhẫn nại và chịu áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7 (nghỉ trưa 01 tiếng)
- Lương thỏa thuận + phụ cấp + thưởng hiệu quả cá nhân
- Chế độ teambuilding, du lịch hàng năm.
- Nghỉ các chế độ các ngày Lễ theo quy định nhà nước
- Chế độ công tác phí đầy đủ.
- Môi trường năng động, thân thiện
- Cơ hội thăng tiến, phát triển trong nghề nghiêp
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.