Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh/đảm bảo kết quả doanh số theo kế hoạch
- Chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới
- Quản lý, làm việc trực tiếp với các đối tác như công ty lữ hành, MICE, OTA,..
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Khách sạn, Quản trị du lịch, Kinh tế,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh khách sạn
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn
- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt
- Kỹ năng telesale.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn + Thưởng nóng
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, trực tiếp bán các sản phẩm chung cư, biệt thự cao cấp của Tập đoàn BRG
- Du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng tại Tập đoàn
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.