Mô tả công việc
2. Khai thác nhu cầu và đánh giá, đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp.
3. Thương lượng, thuyết phục ký kết hợp đồng và soạn thảo hợp đồng dịch vụ.
4. Phối hợp với bộ phận Pháp Chế và Kế Toán để đảm bảo tiến độ ký kết hợp đồng và thanh toán.
5. Tham gia đào tạo, cập nhật chính sách bán hàng mới và sản phẩm.
6. Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng, quý, năm.
7. Các công việc khác được phân công bởi cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
2. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales B2B, mảng tư vấn, dịch vụ, Agency, ...
3. Kỹ năng thuyết phục, thương lượng, đàm phán
4. Trung thực và có tinh thần chủ động cao.
5. Thích nghi nhanh với thay đổi
6. Sẵn sàng học hỏi để phát triển bản thân và đáp ứng yêu cầu công việc
7. Tác phong chuyên nghiệp, Năng lượng tích cực.
8. Ngoại hình sáng là một lợi thế.
9. Tiếng anh đọc hiểu, giao tiếp thành thạo là điểm cộng.
10. Tin học văn phòng thành thạo, kinh nghiệm CRM là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Annual Bonus based on company's performance
Chăm sóc sức khoẻ
Compulsory Insurance to the law, Accident Insurance, Premium Healthcare
Nghỉ phép có lương
15 days leave/ year
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.