Mô tả công việc
- Telesales cho khách hàng với mục tiêu tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mà khách hàng yêu cầu.
- Dẫn khách hàng tham quan các sản phẩm tại xưởng, đồng thời tư vấn trực tiếp cho khách hàng, giúp họ có những lựa chọn thích hợp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
- Duy trì hoạt động với các khách hàng cũ, tìm kiếm các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn theo yêu cầu và nguyện vọng của khách hàng.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý phân công
Yêu cầu công việc
- Nam (Tuổi từ 21 - 35) Trình độ Trung Cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Có kinh nghiệm bán hàng
- Trung thực, thái độ và tư duy tích cực, vui vẻ hoà đồng.
- Hoạt bát, biết cách triển khai công việc, yêu thích công việc bán hàng không ngại khó khăn.
- Giọng nói chuẩn, có khả năng giao tiếp (lợi thế hơn nếu có ngoại ngữ)
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Biết lắng nghe và tiếp thu những phản hồi từ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng một mức thu nhập xứng đáng với năng lực của bản thân
- Có BHXH,BHYT,BHTN
- Phụ cấp cơm trưa, đi lại, điện thoại…
- Có thưởng tháng 13,14. Thưởng lễ, tết
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, sáng tạo
- Được đào tạo kỹ năng mềm, cùng kiến thức chuyên môn
- Được tham gia Team building, Year End Party hàng năm
- Tổng thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.