Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực thủy sản.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tham gia các hội chợ, triển lãm nông nghiệp để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực thủy sản.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến nuôi trồng thủy sản.
- Có kỹ năng bán hàng thành thạo.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc
- Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
- Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên ngành
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được tham gia các chương trình du lịch, team building của công ty
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.