Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tìm kiếm, khai thác khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Đi tiếp xúc khách hàng, tư vấn sản phẩm, mở rộng thị trường.
- Lên báo giá, thương lượng, đàm phán, chốt các điều khoản trong hợp đồng.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng mình phụ trách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng trực tiếp và qua email, zalo, sàn TMĐT...
- Cập nhật thông tin khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh
- Có kỹ năng thương thảo, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp lưu loát.
- Sử dụng thành thạo word & excel.
- Biết lái xe ô tô là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 9 đến trên 12 triệu/ tháng + trợ cấp điện thoại + trợ cấp đi lại + trợ cấp tiếp khách, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Hưởng lương theo doanh số bán hàng.
- Thưởng các ngày lễ tết...
- Đóng BHXH theo luật lao động.
- Nghỉ mát, team building hàng năm
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.