Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, gặp gỡ khách hàng trực tiếp.
Liên tục cập nhật, nghiên cứu các xu hướng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Giới thiệu, bán các sản phẩm/dịch vụ nội thất như: rèm vải gia đình, rèm cầu vồng, rèm gỗ, rèm sáo văn phòng cho các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn, biệt thự, resort...
Chăm sóc khách hàng tiềm năng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Đi thị trường được.
Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục.
Kỹ năng bán hàng, thương lượng, đàm phán.
Vui vẻ, hoà đồng và trung thực.
Chịu được áp lực công việc.
Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm từng làm nhân viên kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 10-20 triệu/tháng (Hoa hồng: 3-5%)
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, hòa đồng.
Chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ.
Thưởng lương tháng 13; thưởng lễ tết, thưởng thâm niên, du lịch; 12 ngày phép/năm.
Phúc lợi và phụ cấp khác.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.