Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) kênh GT và giới thiệu công ty/ sản phẩm, chào bán hàng hoặc lấy thông tin khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng (cũ) thuộc kênh GT và đề xuất mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
3. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cho các khu vực được giao nhiệm vụ quản lý
4. Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu quản lý.
5. Quy trình báo cáo đối với NVKD kênh GT tại TPHCM: yêu cầu quay trở về công ty mỗi cuối ngày để báo cáo trực tiếp tại Văn phòng đại diện :Số 62 đường số 7, Khu đô thị mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM).
ĐIỀU KIỆN KIỆN LÀM VIỆC:
- Được cấp danh sách khách hàng (cũ – hiện hữu và tiềm năng);
- Được cấp đồng phục, chỗ làm việc và các vật dụng khác phục vụ công việc;
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam / Nữ
- Tốt nghiệp Đại học (hoặc chuẩn bị tốt nghiệp) các ngành kinh tế/ kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng kênh GT, KA hay bán dự án.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Quản lý thời gian theo tiến độ công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 8 triệu - 15 triệu/tháng
- Hợp đồng lao động, BHXH, Lương thưởng KPI, Lương T13
- Bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại, đồng phục
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,...
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.