Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng, tồn kho, sức bán để phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh, hiệu quả giải tồn, chương trình bán hàng...
- Theo dõi tình hình hàng hóa nhập kho.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc BTGĐ
- Tham dự các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Báo cáo công việc của mình cho quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành: Khối Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Hệ Thống thông tin quản lý hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm.
- Trình độ ngoại ngữ: kỹ năng đọc, hiểu, viết văn bản tiếng anh tốt.
- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Acess… đặt biệt thành thạo Excel. Có kinh nghiệm báo cáo bằng công cụ Power BI là 1 lợi thế.
- Kỹ năng báo cáo, phân tích số liệu, đưa ra các dự báo, quyết định kịp thời.
* Địa điểm làm việc tại Bình Dương. Xe đưa rước từ Ngã 4 Thủ Đức, Hàng Xanh, Q3, Gò Vấp, Tân Bình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.