Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng: cửa hàng, đại lý, đối tác kinh doanh,...
- Đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ Faminuts
- Chăm sóc, phản hồi, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các khách hàng, đối tác
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam (22 – 30 tuổi)
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối,
- Không nói ngọng, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Công ty phụ cấp cơm trưa
- Tăng lương định kỳ hàng năm/thưởng các ngày lễ, lương tháng 13, thưởng tết.
- Tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ.
- Tham gia các chương trình hoạt động/phúc lợi của công ty: quà tặng sinh nhật/
Teambuilding/khám sức khỏe định kỳ/du lịch hàng năm/tiệc Giáng sinh/YEP.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường lao động thân thiện/có nhiều khả năng thăng tiến.
- Nhiều chương trình phúc lợi hấp dẫn khác tương xứng với năng lực làm việc.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.