Mô tả công việc
- Chốt đơn hàng và lên đơn hàng chi tiết, phối hợp với các phòng ban/bộ phận triển khai đơn hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới và phát triển data khách hàng tiềm năng
- Trực page, tư vấn khách hàng mua sản phẩm theo data sẵn có của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm bán hàng đồ nội thất, đặc biệt nội thất phòng thờ là một lợi thế
- Nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Đam mê kinh doanh
- Chính trực, ham học hỏi
Quyền lợi
- Lương cứng: 6.500.000- 12.500.000đ => Thu nhập từ: 15 triệu trở lên, gồm lương cứng + lương kinh doanh + thưởng thi đua + hoa hồng khi bán sản phẩm đặc biệt
- Review tăng lương 6 tháng/lần, tăng lương theo thâm niên làm việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng theo quy định công ty
- Chế độ đào tạo bài bản, được bồi dưỡng thường xuyên kiến thức về sản phẩm, kiến thức chuyên môn
- Tham gia BHYT, BHXH theo quy định; nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà Nước
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, chương trình teambuilding định kỳ các đợt trong năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 00:35:03
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.