Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm rượu vang cho khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng
- Theo dõi đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ cho quản lý
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu rượu vang của công ty
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh trong ngành rượu vang
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng
- Có kiến thức cơ bản về rượu vang hoặc có đam mê tìm hiểu về lĩnh vực này
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint
- Có khả năng di chuyển, sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10.000.000 VNĐ + % hoa hồng từ doanh số bán hàng
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các khóa học nâng cao kiến thức về rượu vang
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.