Mô tả công việc
- Tiếp đón khách, đưa giỏ hàng, tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Xếp hàng hóa trên quầy đúng vị trí, đầy đủ, ngăn nắp và tuân thủ nguyên tắc "Vào trước - Ra trước" (FIFO), cung cấp đầy đủ thông tin khuyến mãi.
- Kiểm tra chất lượng và hạn sử dụng của hàng hóa trưng bày trên kệ.
- Duy trì sạch sẽ và gọn gàng cho khu vực bán hàng, quầy kệ và quầy thu ngân.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện thanh toán cho khách hàng chính xác và nhanh chóng (trong vòng 2 phút).
- Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập và phụ cấp hấp dẫn và cạnh tranh
- Thưởng theo doanh số cửa hàng làm việc.
- Nhận thêm các khoản phụ cấp giữ xe, ( thêm phụ cấp cơm nếu là nhân viên toàn thời gian)
- Được hưởng thêm lương theo đúng quy định của Luật Lao Động khi làm việc tăng ca, và các ngày Lễ Tết.
- Được tham gia bảo hiểm 24/7
- Được tham gia khóa đào tạo dành cho nhân viên bán hàng khi nhận việc.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên các vị trí cao hơn như chuyên viên cửa hàng, cửa hàng phó, cửa hàng trưởng và có cơ hội ứng tuyển các vị trí khác trong Khối văn phòng khi có thông báo tuyển dụng;
- Được đào tạo trong suốt quá trình làm việc để tăng kĩ năng, kiến thức bán hàng trong ngành làm đẹp & chăm sóc sức khỏe.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.