Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH mới, phát triển hệ thống nhà phân phối để cung cấp gói giải pháp điện mặt trời, áp mái cho hộ gia đình và doanh nghiệp;
- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp phù hợp và phương án đầu tư hiệu quả;
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng;
- Phân tích, nghiên cứu Thị trường và Khách hàng;
- Tạo độ phủ thị trường, thương hiệu sản phẩm công ty đến thị trường;
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng NPP, các dự án;
- Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm gửi Cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ công ty.
Yêu cầu công việc
· Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành điện công nghiệp, quản trị kinh doanh, kinh tế,…;
· Có ít nhất 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
· Có kiến thức về điện - điện tử, điện công nghiệp, hệ thống điện, năng lượng tái tạo;
· Có kỹ năng giải quyết linh hoạt các vấn đề liên quan;
· Cầu tiến, không ngại va chạm, tính thực tiễn cao.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập từ 8 – 20 triệu/tháng (Tùy theo năng lực)
· Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
· Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và chất lượng.
· Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, gắn bó lâu dài.
· Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực bản thân.
· Nghỉ lễ, tết, phép năm, thường xuyên tổ chức du lịch,Teambuilding,…
· Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7; Nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của pháp luật.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.