Mô tả công việc
- Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm dành cho Khách hàng ưu tiên (“KHƯT”) tại Chi nhánh:
- Thực hiện quản lý đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN và hộ kinh doanh cá thể:
- Đầu mối quản lý mối quan hệ giữa khách hàng với Ngân hàng:
- Thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành các chỉ tiêu KPI được giao:
- Trực tiếp bán chéo sản phẩm hoặc phối hợp với các phòng ban khác tại Chi nhánh trong việc giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ nhằm bán chéo các sản phẩm ngân hàng dành cho KHƯT; hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan tới các sản phẩm bán chéo.
- Tham gia công tác đào tạo nhân lực trong lĩnh vực bán lẻ:
- Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Ban Lãnh đạo Ngân hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển .
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
- Cam kết và tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.