Mô tả công việc
- Duy trì, chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết mọi vấn đề có liên quan đến Khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu do BGĐ đề ra.
* Làm việc ngoài thị trường khu vực Tây Nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đàm phán thương lượng tốt, giải quyết vấn đề phàn nàn khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên đối với cấp quản lý.
- Đã có kinh nghiệm về sale thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm.
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt với xu hướng thị trường .
- Siêng năng, yêu thích công việc đi thị trường.
Quyền lợi được hưởng
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.