Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ tại phòng khám nha khoa. Tư vấn và tìm lượng khách hàng đổ về nha khoa.
- Ra thị trường giao lưu và tiếp xúc khách hàng tìm các khách hàng có vấn đề về răng miệng để mang khách hàng đến với nha khoa
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng hỗ trợ hoạt động kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing hoặc các ứng viên có kinh nghiệm
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng từ 8tr - 15tr + Hoa hồng (từ 3% đến 10% trên doanh số). Thu nhập có thể đạt từ 15 đến 25 triệu/tháng
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng giá trị con người
- Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,...
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh với các chế độ đi kèm ( Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc... )
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.