Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch, chiến lược tìm kiếm Khách hàng (KH) tiềm năng
+ Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho KH
+ Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu vị trí ứng tuyển
+ Chăm sóc KH, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho KH
+ Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức
+ Chú trọng Xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân
+ Tham gia các buổi chụp ảnh, hoạt động đội nhóm, du lịch, trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
+ Độ tuổi từ 22-35
+ Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
+ Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Có kinh nghiệm bán hàng, làm việc trong lĩnh vực tài chính là 1 lợi thế
+ Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
+ Chủ động về thu nhập, thu nhập không giới hạn
+ Lương cứng 12-18tr/tháng
+ Hoa hồng theo doanh số (tháng/quý/năm)
+ Được hỗ trợ công cụ làm việc : Máy tính bảng, phụ cấp xăng xe, điện thoại 900k/tháng.
+ Môi trường làm việc năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở, Văn phòng làm việc 6 sao
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
+ Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chất lượng của công ty, nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân
+ Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng näm
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.