Mô tả công việc
- Đào tạo đại lý , đối tác bán các sản phẩm của Thế giới lọc nước
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện bán hàng online hỗ trợ các đại lý
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo trong môi trường kinh doanh đa dạng và hiện đại
Yêu cầu công việc
- Sinh năm 1997 - 1985, giọng nói lưu loát, dễ nghe
-Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên hoặc đại lý, ưu tiên kinh nghiệm đào tạo cho đông người
- Kinh nghiệm trên 2 năm sales hoặc đào tạo sản phẩm
- Kinh nghiệm nói trước đám đông và có kỹ năng thuyết trình sản phẩm tốt
- Hình thức chuyên nghiệp và ưa nhìn
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Thế Giới Lọc Nước SH16, Starlake, đường Xuân Tảo ( Nguyễn Văn Huyên kéo dài), phường Xuân La, quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Các chính sách bảo hiểm theo quy định
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Phát triển trong ngành đang tăng trưởng cao
- Môi trường làm việc quốc tế, tích cực, chủ động và được hỗ trợ bởi hệ thống công nghệ tiên tiến
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.