Mô tả công việc
- Kiểm tra ban đầu các thông tin trên Đơn Hàng/Hợp Đồng trước khi trình duyệt như : số lượng, giá, điều khoản thanh toán...
- Kiểm tra ban đầu các thông tin của các Đề Nghị Thanh Toán của phòng Mua Hàng như: tạm ứng, đặt cọc... trước khi trình ký duyệt.
- Theo dõi tiến độ sản xuất tất cả các phiếu YCMH để nắm rõ tình trạng các đơn hàng xử lý kịp thời nếu có vấn đề.
- Làm việc trực tiếp với từng NCC của các nhóm vật tư để đàm phán , thỏa thuận lại các vấn đề giá cả, điều khoản thanh toán ....để đạt được lợi ích tối đa cho công ty.
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống các nhà cung cấp
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về chính sách, quy trình, thủ tục mua hàng và về hoạt động của bộ phận mua hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về thị trường hàng hóa và nguồn cung
- Trình bày và soạn thảo hợp đồng kinh tế
- Báo cáo, phân tích dữ liệu (excel)
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.