Mô tả công việc
-
Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp
-
Đàm phán và lập hợp đồng
-
Đặt hàng và theo dõi đơn hàng
-
Kiểm tra và xử lý hàng hóa: số lượng, chất lượng, …
-
Phân tích và lập báo cáo: Lập các báo cáo về tình hình mua sắm, chi phí và hiệu quả sử dụng vật tư. Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình mua sắm và tiết kiệm chi phí.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Cơ khí, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh,…
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế).
-
Kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt.
-
Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel.
-
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc.
-
Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm.
-
Khả năng xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8M - 12M
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước.
-
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn.
-
Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân.
-
Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.