Mô tả công việc
- Quản lý và trực tiếp triển khai các hoạt động mua hàng theo quy trình, đảm bảo được chất lượng, giá, thời gian giaohàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để phát triển nhà cung cấp mới nhằm duy trì, cải thiện chất lượng và năng lựccanh tranh nguồn cung.
- Tiếpnhậnordermuahàngtừcácphòngban,phântíchvàsosánhvớihànghóatồnđểcósốlượngmuaphùhợpnhất
- Hổtrợvàhướngdẫnvềquitrìnhđặthàngđếncácphòngban
- Tìmkiếm vàduytrì cácnhàcungcấpmới cũ,đểnângcaochấtlượngmuahàng(giávàchấtlượngsảnphẩm)
- Quảnlývàđánhgiánhàcungcấpđịnhkỳ,phốihợpvớicácphòngbankhácđểgiảiquyết cácvấnđềliênquanđếnđặt hàng bao gồm giao hàng, thanh toán và chất lượng sản phẩm.
- Hổtrợtrưởngphòngđểtriểnkhaicácdựánliênquanvàkhaitrươngcửahàngmới.
Yêu cầu công việc
- TốtnghiệpCaođẳng/Đạihọctrởlên
- Cóítnhất3 nămkinhnghiệmmua hàng ở FMCG, F&B
- Từng làm việc tại các chuỗi hệ thống
- Có masterdata nhà cung cấp
- Từng mua đa ngành
Quyền lợi được hưởng
- Lươngthỏathuậntheonănglực
- ThamgiaBHXH,BHYT,BHTNđầyđủ
- ChínhsáchCôngđoànchoCBNVđầyđủ
- CấplaptopvàCCDClàm việc
- Lươngtháng13,thưởng cuốinămtheodoanhthuCôngty
- SửdụngsảnphẩmBMOvàChukgiảmgiánội bộ
- Teambuilding,YearEndPartyhằngnăm
- XétnângbậclươngđịnhkỳhằngnămtheoquiđinhCôngty
- Cơhộithăngtiếntrongcôngviệccao
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.