Chi tiết công việc
- Hỗ trợ tiếp cận khách hàng và quảng bá hình ảnh công ty qua Email, cuộc gọi và các kênh liên quan.
- Hỗ trợ sắp xếp các cuộc họp với khách hàng.
- Tìm kiếm các cơ hội hợp tác và duy trì mối quan hệ với các đối tác.
- Hỗ trợ tìm kiếm thông tin liên quan đến khách hàng, đối tác.
- Tham gia triển khai các dự án với đối tác.
- Không giới hạn chuyên ngành học của thực tập sinh.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Yêu thích làm việc với công nghệ, kinh doanh, marketing.
- Có thể làm việc full-time, không bận quá nhiều môn ở trường.
- Có mong muốn phát triển và thăng tiến dài hạn với công ty.
- Nhiệt huyết và ham học hỏi.
- Có tiếng Anh là điểm cộng
- Hỗ trợ thực tập: 4 - 5.000.000/tháng.
- Hỗ trợ mộc thực tập.
- Được đào tạo từ đầu, trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kì thực tập. (trong khoảng 2 - 3 tháng)
- Được hỗ trợ PC làm việc.
- Được làm việc với các công nghệ, tiếp xúc với nhiều ngành nghề khác nhau, là bàn đạp để phát triển hơn với các vị trí khác nhau.
- Môi trường trẻ và có cơ hội phát triển tiếng Anh của bản thân (70% nhân viên công ty có thể giao tiếp tốt tiếng Anh)
- Tham gia trực tiếp vào công việc, các dự án với khách hàng.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.