Chi tiết công việc
- Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin khách hàng từ nhiều nguồn trên Internet (masothue.com, trangvangvietnam.com, thongtinthuebao.com, thongtincongty.com, hosocongty.com,…,facebook, các sàn TMĐT, Google,…) hoặc trực tiếp đến các công ty/xí nghiệp/nhà máy tại KCN tại Đồng Nai để khai thác khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng để lên lịch hẹn và lên lịch visit (thăm), tư vấn cho các doanh nghiệp có nhu cầu quan tâm đến giải pháp xuất khẩu trên sàn TMĐT Alibaba tại khu vực này.
- Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm doanh số công ty giao.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.