Chi tiết công việc
- Đi thị trường để tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng; tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng các giải pháp thanh toán của ngân hàng.
- Hiểu nhu cầu khách hàng và đề xuất các sản phẩm giao dịch phù hợp như: thanh toán bằng EDC, thanh toán quét mã QR, các cổng thanh toán cho khách hàng Doanh nghiệp / Khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME): Tạp hóa, Tiệm nail, Spa, v.v.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng.
- Theo dõi và khuyến khích việc sử dụng sản phẩm của danh mục khách hàng.
- Đảm bảo và duy trì hoạt động kinh doanh, tiếp thị trên thị trường chung.
- Đảm bảo mọi nhiệm vụ/kế hoạch do quản lý đề ra hàng ngày.
- Chuẩn bị các báo cáo tóm tắt về các giao dịch/sản phẩm đã chốt cho trưởng nhóm và đảm bảo tất cả các tài liệu cần thiết của khách hàng đều có sẵn.
- Có ít nhất từ 6 tháng kinh nghiệm về sales / sales thị trường / tư vấn bán hàng.
- Có kinh nghiệm Sales các sản phẩm của ngân hàng / tài chính là một lợi thế lớn.
- Tiếng Anh cơ bản (giao tiếp & viết).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình và đàm phán.
- Nhanh nhẹn, tinh thần học hỏi nhanh, nhạy bén trong giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc.
- Lương cứng hấp dẫn + Trợ cấp đi lại và điện thoại
- Sales Incentive (Hoa hồng) theo tháng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe PJICO và Bảo hiểm tai nạn
- Khám sức khỏe định kỳ
- Phép năm: 15 ngày / năm
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.