Chi tiết công việc
- Xác định khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, giải pháp công nghệ và dịch vụ do công ty cung cấp.
- Thiết lập, tìm kiếm, tiếp nhận mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các hình thức tiếp cận khác nhau.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và kế hoạch triển khai theo KPI phòng kinh doanh đưa ra.
- Lập kế hoạch làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, tư vấn, nhóm phát triển sản phẩm để xác định và đề nghị giải pháp, dịch vụ phù hợp tới khách hàng.
- Theo sát và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc và tiếp tục cung cấp các sản phẩm dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động của khách hàng, giữ khách hàng hài lòng và có trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ và hỗ trợ của công ty.
- Thực hiện các công việc do cấp trên yêu cầu.
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh doanh, marketing hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên.
- Yêu cầu hiểu biết, có kiến thức về lĩnh vực nông nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, phần mềm hoặc dịch vụ cloud là lợi thế.
- Sẵn sàng và chịu khó học hỏi các công nghệ và sản phẩm mới.
- Chủ động để nhắm tới kết quả tốt trong công việc.
- Có kỹ năng quan sát, giao tiếp và trình bày tốt để làm việc hiệu quả với khách hàng và các bộ phận khác trong công ty.
Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Với triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo, Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn: hơn 3500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore và Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các buổi ngoại khóa
- Các ngày lễ trong năm....
Lịch sử thành lập
-
Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.
Mission
Nhằm mở rộng sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi cần các ứng viên tài năng, sáng tạo cùng đồng hành để thỏa sức chinh phục đam mê bánh ngọt và góp phần tạo nên một thế giới hạnh phúc cho khách hàng.